Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank - Tôn trọng và tin tưởng

Bằng việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã khẳng định uy tín và mở rộng phạm vi hoạt động sang các chi nhánh, công ty con nước ngoài.

 

Thông tin chung của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

Tên: Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

Trụ sở chính: 98, Kuruwamachi 3-chome, Ogaki, 503-0887, Nhật Bản

Được thành lập vào năm 1896

Quy mô: 2.983 nhân viên

Điện thoại: +81 5 8474 2111

Website: www.okb.co.jp

Logo:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TPHCM

Tại Việt Nam, Ogaki Kyoritsu đã lập ra văn phòng ở Hồ Chí Minh để mang các dịch vụ tài chính phục vụ cho khách hàng:

Tên: Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

Địa chỉ: 115 Nguyen Hue, Dist.1, Ho Chi Minh City

Điện thoại: +84-8-38278571

Số Fax: +84-8-38278574

Mã số thuế: 0311444209, được cấp vào ngày 26/12/2011, bởi cơ quan Thuế đang quản lý: Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh.

Người đại diện: Hisashi Ohno

Ngành nghề chính: Hoạt động hành chính, hỗ trợ văn phòng và các hoạt động hỗ trợ kinh doanh khác.

Lĩnh vực kinh tế: Kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.

Loại hình kinh tế: Công ty nuớc ngoài không theo luật Đầu tư nước ngoài.

Loại hình tổ chức:Tổ chức kinh tế sản xuất kinh doanh dịch vụ, hàng hoá.

Cấp chương: (151) Các đơn vị kinh tế có 100% vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Loại khoản: (459) Hoạt động hành chính, hỗ trợ văn phòng và các hoạt động hỗ trợ kinh doanh khác.

Tổng quan về Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank là một tổ chức tài chính khu vực có trụ sở tại tỉnh Gifu, gần trung tâm của Nhật Bản. Mạng lưới trong nước gồm 155 chi nhánh và văn phòng của chúng tôi tập trung ở các quận của tỉnh Gifu, Aichi, Mie và Shiga.Với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn lãnh thổ Nhật bản, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank tự hào trong việc tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật bản trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Kể từ khi Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank được thành lập vào tháng 3 năm 1896, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã được định hướng bởi tầm nhìn quản lý của nó là luôn được cộng đồng địa phương tôn trọng và tin tưởng. Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã vươn lên từng bước trong lĩnh vực hoạt động của mình, luôn hướng tới mục tiêu kiếm tiền và duy trì niềm tin vững chắc cho khách hàng, cổ đông, thị trường tài chính, nhân viên và thành viên của cộng đồng trong khu vực. Quá trình này đã mang đến cho Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank danh tiếng vững chắc từ người dân trong khu vực hoạt động của mình và được xem là một tổ chức tài chính chính thức cho tỉnh Gifu (Nhật Bản) vào năm 2015. Với lòng biết ơn và niềm tự hào, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm của Ngân hàng vào tháng 3 năm 2016.

Ban quản lý và tất cả nhân viên của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank sẽ tiếp tục đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện lợi hơn nữa trong khi làm việc để thúc đẩy và phục vụ nền kinh tế khu vực.

Văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng 

Trong nhiều thập kỷ, các ngân hàng Nhật Bản đã được bảo vệ bởi một mạng lưới các quy định thường được mô tả là hệ thống Convoy systems. Dưới sự bảo vệ này, các ngân hàng đã phát triển theo hướng không có ý thức cạnh tranh, chứ chưa nói đến việc sẵn sàng tiếp cận vấn đề cải thiện sự thuận tiện của khách hàng.

Trong những trường hợp này, vào năm 1993, đó là giai đoạn cơn bão bãi bỏ tài chính bắt đầu, khi các ngân hàng Nhật Bản cuối cùng đã có thể rời khỏi giới hạn của hệ thống Convoy systems và cạnh tranh với ý tưởng của riêng họ. Ngay lập tức sau những cuộc họp, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã đưa ra một sáng kiến ​​cải cách văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng.

Cụ thể, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã áp dụng chính sách rằng nhiệm vụ cấp bách nhất là tất cả các giám đốc và nhân viên phải hiểu đầy đủ rằng Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank không phải là một tổ chức đặc quyền mà là một công ty trong lĩnh vực dịch vụ, phải cạnh tranh với các đối thủ để cung cấp một dịch vụ hấp dẫn tiện lợi nhất cho khách hàng.

Kể từ đó, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank luôn đặt ưu tiên hàng đầu trong việc hiểu được quan điểm của khách hàng và nỗ lực để kết nối mức độ ưu tiên của ngân hàng với các yêu cầu của khách hàng nhằm làm tăng sự thuận tiện và lợi ích dành cho khách hàng.

Định hướng phát triển của Ngân hàng 

Trong năm 2016, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank (OKB) đã đưa ra kế hoạch quản lý trung hạn. (tháng 4 năm 2016, tháng 3 năm 2019). 

Theo kế hoạch quản lý này, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp dịch vụ toàn diện, giải quyết các vấn đề của khách hàng và địa phương theo cách phù hợp nhất. Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng và đóng góp dành cho địa phương.

Một mục tiêu quan trọng là thiết lập một thương hiệu Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank riêng biệt bằng cách cung cấp cho mỗi khách hàng ở gần khu vực hoạt động của chúng tôi một giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ. Để thực hiện điều này, các chiến lược cơ bản của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank là mạnh mẽ, tiện lợi, đáng tin cậy, vững chắc và hiệu quả, linh hoạt.

Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng 

1994 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank cung cấp dịch vụ ATM hoạt động 365 ngày trong năm (lần đầu tiên xuất hiện trong các ngân hàng Nhật Bản).

1995 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank mở dịch vụ Point service commenced (đầu tiên tại Nhật Bản).

1998 Everyday Plaza mở (chi nhánh đặc biệt mở quanh năm).

2000 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank mở chi nhánh di động (xe) Hida số 1.

2002 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank bắt đầu cung cấp tài khoản đa năng Super Gold.

2005 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank mở chức năng dịch vụ trò chơi ATM.

2006 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank mở dịch vụ trò chơi ATM Roulette.

2007 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ra mắt Life Plan dành cho những người ly hôn (đầu tiên ở Nhật Bản).

2008 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ra mắt dịch vụ cho vay của Bi Bi-sket dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ có nhu cầu làm đẹp hoặc phẫu thuật thẩm mỹ (đầu tiên tại Nhật Bản).

2009 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ra mắt dịch vụ cho vay của Fut Futari-de dành cho các cặp vợ chồng điều trị vô sinh (đầu tiên ở Nhật Bản).

2011 Ra mắt máy ATM Web thế hệ tiếp theo.

2012 Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ra mắt máy ATM sinh trắc học cho phép khách hàng thực hiện giao dịch chỉ với một lần quét lòng bàn tay của họ (đầu tiên ở Nhật Bản).

2015 Chính thức chỉ định là tổ chức tài chính chính thức của tỉnh Gifu.

    Ra mắt khoản vay hỗ trợ khắc phục thảm họa.

Ban lãnh đạo của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

Giám Đốc Điều Hành Chính Của Ngân Hàng Ogaki Kyoritsu, Ltd.

Tên

Chức vụ

Tuổi tác

Takashi Tsuchiya

Chủ tịch & Giám đốc đại diện

72

Yuzo Morita

MD & Giám đốc

58

Toshiyuki Sakai

MD & Giám đốc cấp cao

62

Tsutomu Sakaida

MD, Giám đốc và GM của chi nhánh và bộ phận bán hàng của công ty Gifu

64

Takao Sekiya

MD & Giám đốc

65

Sản phẩm tiêu biểu của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank

1. Các dịch vụ cho vay tài chính 

Với trụ sở đặt tại Nhật Bản, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank, một tổ chức tài chính khu vực, cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng tại Nhật Bản và quốc tế. Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank hoạt động thông qua các hoạt động tài chính, cho thuê và  trả góp. Phân khúc hoạt động của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank bao gồm: tham gia xử lý tiền gửi, cho vay, trao đổi trong nước và ngoại hối; và bán trái phiếu chính phủ Nhật Bản, quỹ tương hỗ, và bảo hiểm, cũng như đầu tư vào chứng khoán. Phân khúc Cho thuê & Bán hàng của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank gồm: trả góp có liên quan đến các doanh nghiệp cho thuê. Ngoài ra, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank cũng cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và máy tính; dịch vụ nghiên cứu về kinh tế, công nghiệp, công nghệ xử lý thông tin và văn hóa; tín dụng...

2. ATM sinh trắc học Pip Pipit 

Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank cung cấp ATM sinh trắc học cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chỉ bằng một lần quét lòng bàn tay của họ. Giới thiệu về Pip Pipit cho phép giao dịch chỉ bằng cách quét lòng bàn tay mà không cần thẻ rút tiền, bởi vì nó nhận ra người dùng khi họ cầm lòng bàn tay vào máy và nó khớp với dữ liệu sinh trắc học được đăng ký trước của họ. Lý do Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank phát triển giao dịch ATM bằng ID lòng bàn tay là do nhiều người gửi tiền bị mất thẻ ATM trong trận động đất ở Đại Đông Nhật Bản.

Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ở miền trung Nhật Bản dự kiến vào tháng 9.2012 sẽ lắp đặt 12 máy ATM xác nhận người sử dụng rút tiền và các giao dịch khác bằng bàn tay của họ. Vì khách hàng không cần phải mang theo thẻ ATM của mình khi đi ra ngoài, nên Pip Pipit cung cấp sự tiện lợi hàng ngày và do đó, việc đăng ký đang tăng lên cùng với nhận thức về thảm họa gia tăng. Cụ thể, số người đã đăng ký thông tin sinh trắc học của họ cần thiết khi sử dụng ATM Pipit của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank, đã vượt qua 440.000 vào tháng 12 năm 2016.

3. Trò chơi trên máy ATM 

Những ngân hàng ở Nhật Bản thường nổi tiếng với những dịch vụ khá nhàm chán. Song có lẽ mọi chuyện sẽ thay đổi khi Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đưa ra một chiêu thức câu khách mới trên hệ thống máy ATM của mình.

Sau khi khách hàng thực hiện xong giao dịch, trên màn hình ATM của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank sẽ hiện ra một bánh xe số giống như trong các sòng bạc. Khách hàng có thể thử vận may trực tiếp trên màn hình và giải thưởng cho người may mắn là 1.000 yên (khoảng 136.000 đồng VN).

Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank sẽ trở thành ngân hàng đầu tiên ở Nhật áp dụng chức năng máy ATM mới nói trên cho khách hàng.

4. Khoản vay giúp hỗ trợ phục hồi sau thảm họa 

Vào tháng 10 năm 2015, Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank đã đưa ra một loại khoản vay mới với số tiền lên tới 2 triệu yen (Nhật) có thể được cung cấp cho khách hàng sau hậu quả của các thảm họa quy mô lớn chỉ sử dụng dữ liệu sinh trắc học từ lòng bàn tay của người vay. Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank sẽ không yêu cầu thanh toán trong năm đầu tiên, đây là một tính năng giúp hỗ trợ phục hồi sau thảm họa.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank tại Việt Nam

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Vietnam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#ogakikyoritsubank #OKB #MONFINVN                        

Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank ký MOU với ngân hàng VCB

Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh của Ngân hàng Ogaki Kyoritsu Bank