Hướng dẫn Yêu Cầu Thanh Toán Tiền Ghi Nhận Từ Ví Monfin

Hướng dẫn Yêu Cầu Thanh Toán Tiền Ghi Nhận Từ Ví Monfin

1.Đối tượng có thể yêu cầu thanh toán từ Ví Monfin


Tất cả Người Dùng có số dư trong Ví Monfin.

 

2.Điều kiện 

Cập nhật ứng dụng Monfin phiên bản mới nhất. 

Tài khoản Monfin phải liên kết với tài khoản ngân hàng. 

 

3. Hướng dẫn rút ví trên app Monfin:

Hướng dẫn Yêu Cầu Thanh Toán Tiền Ghi Nhận Từ Ví Monfin

Hướng dẫn Yêu Cầu Thanh Toán Tiền Ghi Nhận Từ Ví Monfin

 

Một số quy định về rút ví:

  1. Gửi yêu cầu rút ví: Quý đối tác thực hiện thao tác này ngay trên tài khoản (App). Sau khi giao dịch được xác nhận, tài khoản ví của đối tác sẽ giảm trừ ngay số tiền tương ứng. Tùy theo yêu cầu của Quý đối tác thanh toán định kỳ hay không định kỳ, Phòng kế toán sẽ xác thực giao dịch để chuyển về tài khoản ngân hàng của đối tác đã đăng ký.

 

  1. Thanh toán định kỳ: Thanh toán thu nhập tối thiểu từ 50.000 VNĐ trở lên, Quý đối tác thực hiện rút ví hàng tháng vào ngày 13 và ngày 14, công ty sẽ thực hiện thanh toán thu nhập vào ngày 15 (miễn phí thanh toán).

 

  1. Thanh toán không định kỳ: Đối với các trường hợp rút ví khác kì thanh toán, đủ điều kiện, công ty thực hiện xác nhận rút ví trong thời gian hành chính trong ngày yêu cầu (phí dịch vụ 15.000 VNĐ/lần).

 

  1. Hoàn ví đối với các trường hợp sau:
  • Rút ví dưới 50.000 VNĐ;
  • Số dư ví không đủ 100.000 VNĐ;

 

  1. Thời gian nhận tiền: với tài khoản của Techcombank và VPbank, Quý đối tác sẽ nhận được thu nhập trong vòng 24h (không bao gồm thứ bẩy, chủ nhật, lễ, tết). Đối với các tài khoản khác ngân hàng, Quý đối tác sẽ nhận được trong vòng 3 ngày (không bao gồm thứ bẩy, chủ nhật, lễ, tết).


rút tiền từ ví Monfin
rut tien rut tien tu vi Monfin