Câu hỏi thường gặp khi bảo hiểm với MonFin

Câu hỏi thường gặp khi bảo hiểm với MonFin giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bảo hiểm tai nạn, viện phí, ung thư phù hợp

Câu hỏi thường gặp khi bảo hiểm với MonFin

Bảo hiểm là gì tại sao cần phải tham gia ?

là một hình thức chuyển giao rủi ro mà người tham gia bảo hiểm đã kê khai thông tin đầy đủ và đóng một khoản phí cho công ty bảo hiểm. Công ty bảo hiểm xác nhận quyền lợi và nghĩa vụ thông qua hợp đồng bảo hiểm. Khi có các sự kiện bảo hiểm xảy ra thì công ty bảo hiểm sẽ tiến hành bồi thường cho người tham gia hoặc người thụ hưởng các tổn thất tài chính theo điều khoản của hợp đồng. 

Monfin Có những sản phẩm bảo hiểm nào

 Monfin cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phổ biến như bảo hiểm bắt buộc bao gồm: Bảo hiểm xe máy bắt buộc, bảo hiểm ô tô bắt buộc. Ngoài ra còn có các loại hình bảo hiểm tự nguyện như bảo hiểm tai nạn, viện phí, sức khỏe, ung thư phù hợp cho các nhân hay gia đình tham gia.

Tôi muốn tham gia bảo hiểm cho người thân ntn ?

tham gia cho bản thân bạn có thể giới thiệu cho người thân tham gia hoàn toàn trực tuyến trên app Monfin. Khi hợp đồng bảo hiểm được thanh toán phí bảo hiểm thành công thì bạn sẽ có thêm phần thu nhập tự động chảy về ví ghi nhận trên app Monfin.

Thanh toán xong phí bảo hiểm tôi cần phải làm gì

Khi thanh toán thành công trên app, bạn sẽ nhận được thông báo và hệ thống sẽ tự động gửi email xác thực thông tin thanh toán thành công

Một email từ công ty bảo hiểm đính kèm giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi tới email đăng ký của bạn. Vui lòng kiểm tra thông tin và nếu phát hiện có sai sót thông tin khai báo xin vui lòng liên hệ nhân viên CS để được hỗ trợ. 

Quy tắc bảo hiểm là gì ?

Là tài liệu của công ty bảo hiểm nhằm mô tả quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng bảo hiểm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, các điểm loại trừ và thủ tục yêu cầu bồi thường

Đây là tài liệu quan trọng và là một bộ phận không thể tách rời của hợp đồng bảo hiểm, được căn cứ để xác lập quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia.

Thông thường bộ quy tắc bảo hiểm sẽ được công ty bảo hiểm gửi đính kèm cho người tham gia bảo hiểm khi hợp đồng được phát hành. 

Giấy chứng nhận bảo hiểm là gì ?

Là tài liệu xác nhận quyền lợi bảo hiểm của công ty bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm với các thông tin liên quan như loại hình bảo hiểm, thời gian  bảo hiểm, phí bảo hiểm ....

Đây là bằng chứng để xác nhận quyền lợi của người tham gia và là cơ sở để công ty bảo hiểm xem xét giải quyết quyền lợi bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Hướng dẫn thủ tục yêu cầu đòi bồi thường ?

Khi có sự kiện bảo hiểm bạn cần nhanh chóng liên hệ với công ty bảo hiểm theo số hotline ghi nhận trên Giấy chứng nhận bảo hiểm để được hướng dẫn các bước tiếp theo yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm cần được chuẩn bị đầy đủ sau đó và nộp về cho công ty bảo hiểm để làm cơ sở xem xét bồi thường. 

Thời gian giải quyết bồi thường sẽ không quá 15 ngày kể từ ngày nhận được bồ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ. 

Tái tục bảo hiểm là gì ?

Khi thời hạn bảo hiểm của bạn kết thúc, bạn sẽ cần tiếp tục tham gia bảo hiểm với công ty bảo hiểm để có thể hưởng những lợi ích của việc tham gia bảo hiểm liên tục như miễn thời gian chờ cho bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn...

Vì vậy bạn vui lòng liên hệ với Monfin để tham gia bảo hiểm liên tục nhé

Thu nhập từ việc bán hợp đồng bảo hiểm

Công nghệ đã và đang thay đổi rất nhiều các ngành nghề. Tại Monfin không chỉ giúp cho các thành viên đầu tư và tích lũy, chúng tôi còn giúp kiếm tiền thông qua việc tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm cho bạn bè và người thân

#baohiem #monfin #cauhoithuonggap #faqs