Hỗ trợ của Monfin khi có sự cố, khiêu nại hay thắc mắc

Hỗ trợ của Monfin khi có sự cố, khiêu nại hay thắc mắc của thành viên, chúng tôi luôn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục

Hỗ trợ của Monfin khi có sự cố, khiêu nại hay thắc mắc

 

 hỗ trợ monfin

Hỗ trợ của Monfin khi có sự cố, khiêu nại hay thắc mắc

 Khi sử dụng ứng dụng có những vướng mắc vui lòng sử dụng tính năng trợ giúp trên apps. Vui lòng điền rõ yêu cầu trợ giúp kèm theo hình ảnh ( nếu có) để các bạn nhân viên nhanh trong hỗ trợ.

Email: contact@monfin.vn

Facebook: https://www.facebook.com/monfinvn

Chat với chúng tôi: m.me/monfinvn  

 Giải đáp các vấn đề thường gặp trên app Monfin

>> Xem thêm: Câu hỏi thường gặp khởi đầu cùng Monfin

Quy trình Hỗ trợ của Monfin khi có sự cố, khiêu nại hay thắc mắc

Bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ thực hiện phân loại:

+ Với những yêu cầu hỗ trợ liên quan đến thông tin tài khoản, các lệnh giao dịch, … có thể tra cứu được trực tiếp trên hệ thống, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

+ Với những yêu cầu hỗ trợ về các lỗi, sự cố không thể tra cứu được trực tiếp trên hệ thống, chúng tôi sẽ thực hiện chuyển yêu cầu hỗ trợ của bạn sang bộ phận kỹ thuật  sẽ giải đáp trong thời gian muộn nhất là 2 ngày làm việc kể từ thời điểm KH cung cấp đầy đủ thông tin

#ho_tro_monfin

YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN

Gửi liên hệ