Câu hỏi thường gặp khi Khởi đầu cùng Monfin

Câu hỏi thường gặp khi Khởi đầu cùng Monfin tập hợp các câu hỏi lúc đăng ký, đăng nhập tham gia bảo hiểm, tích lũy hay đầu tư cùng Monfin

Nhằm mang tới trải nghiệm dành cho thành viên tư vấn tài chính tốt nhất, MonFin giới thiệu ứng dụng tài chính cá nhân MonFin với những công cụ và tính năng thuận tiện. Hãy đơn giản hóa quá trình khởi đầu thành công cùng MonFin cùng những câu hỏi như sau:

I.ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP

Làm thế nào để tải app MonFin?

Để tải app MonFin:

Bước 1: Truy cập hoặc trực tiếp trên CH Play hoặc App store. 

           iOs: https://apps.apple.com/vn/app/monfin/id1568236455

           Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.monfin.app 

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, tìm kiếm bằng cụm từ "MonFin"

Bước 3: Ứng dụng MonFin được hiển thị. Bấm cài đặt để tải ứng dụng về máy

Muốn đăng ký tài khoản MonFin thì phải làm thế nào?

Để đăng ký tài khoản MonFin bạn có thể hỏi người giới thiệu hoặc chủ động tham gia theo các bước

Bước 1: Truy cập app MonFin

Bước 2: Bấm Đăng ký -> Tạo tài khoản riêng -> Điền đầy đủ các thông tin cá nhân. Ở phần nhập mã giới thiệu: điền mã của người giới thiệu -> bấm Áp dụng. 

Bước 3: Bấm Tạo tài khoản riêng để tạo mới thông tin.

Mã giới thiệu của tôi là gì ?

Mỗi tài khoản thành viên sẽ được gán tương ứng với một mã số trong hệ thống gọi lại ID thành viên. Bạn có thể tìm thấy mã số của bạn khi truy cập vào app ngay trên thanh menu trên cùng hoặc vào mục tài khoản nhé.

Nếu bạn giới thiệu người tham gia thì nhớ chia sẻ mã số này bằng cấp chia sẻ trong mục tài khoản. 

Đã có tài khoản MonFin nhưng không đăng nhập được?

Để đăng nhập MonFin:

Bước 1: Truy cập app MonFin

Bước 2: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu mặc định: monfin

Trường hợp đã thay đổi mật khẩu mà không nhớ, vui lòng bấm nút quên mật khẩu hoặc liên hệ chúng tôi qua tickets hoặc chat ở mục trợ giúp. 

Lần đầu đăng nhập bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân, số tk ngân hàng và ảnh cmt. Hãy xem các tính năng sử dụng app tại đây

Thành viên kinh doanh của Monfin là gì?

Thành viên kinh doanh của Monfin bạn sẽ được hưởng các đặc quyền như quyền lợi bảo vệ tới 100 triệu, được hưởng chiết khấu sản phẩm lên tới 62% khi tham gia kinh doanh các sản phẩm trên hệ thống; hưởng các lợi nhuận kinh doanh từ cộng đồng; quyền lợi đầu tư, tích lũy .... Chi phí gói thành viên này là 999k. Bạn có thể tham gia ngay trên app hoặc hỏi người giới thiệu về gói này nhé. 

Tôi muốn nạp ví để thanh toán hợp đồng thì làm như thế nào?

Để nạp ví bạn dùng chức năng nạp ví online trên app, hoặc

Chuyển khoản vào tài khoản công ty. >>Xem thêm  Hướng dẫn nạp tiền và rút tiền từ ví Monfin

II. BẢO HIỂM

Cần tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm của MonFin?

MonFin có rất nhiều sản phẩm dành cho thành viên để tham gia. Vui lòng tìm hiểu các thông tin trên web và apps

Thông thường bạn nên bắt đầu bằng các sản phẩm như xe máy, tai nạn hộ sử dụng điện, an phúc thịnh vượng ...vv

Các hình thức thanh toán khi cấp đơn trên app MonFin?

MonFin có các hình thức như sau:

+ Thanh toán bằng ví (nếu bạn đã nạp ví thành công ở bước trên)

+ Thanh toán online qua VNPAY: quét QR, thẻ ATM và Thẻ thanh toán quốc tế

+ Chuyển khoản về công ty ghi rõ tên đại lý và số điện thoại

Thanh toán online thành công nhưng phần mềm lại báo là chưa thanh toán, chưa hiệu lực?

Việc thanh toán online đôi khi sẽ có lỗi giữa ngân hàng với VN Pay dẫn tới việc đơn chưa hiệu lực/chưa thanh toán. Người dùng nên thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế (thanh toán bằng QR code dễ gặp lỗi).

Trường hợp gặp lỗi báo đơn chưa thanh toán/chưa hiệu lực: Chụp ảnh giao dịch thành công kèm ID HĐ và gửi cho bộ phận CS để cập nhật trạng thái hợp đồng. 

>> Xem thêm: Câu hỏi thường gặp khi Bảo hiểm cùng Monfin

III. TÍCH LŨY & ĐẦU TƯ

Sản phẩm Tích Lũy của MonFin?

MonFin có rất nhiều sản phẩm dành cho thành viên để tham gia. Vui lòng tìm hiểu các thông tin trên web và apps

Lợi nhuận Sản phẩm Tích Lũy được tính như thế nào?

Tương tự như việc gửi tiết kiệm tại các ngân hàng, tiền của bạn sẽ được muachứng chỉ tiền gửi hoặc hợp đồng tiền gửi do các ngân hàng uy tín của Việt Nam phát hành. Do đó, bạn sẽ nhận được lãi suất của gói Tích lũy đã mua, và nhận được tiền lãi hàng tháng. 

>> Xem thêm Câu hỏi thường gặp khi tích lũy cùng Monfin

Sản phẩm Đầu tư của MonFin?

MonFin có rất nhiều sản phẩm dành cho thành viên để tham gia. Vui lòng tìm hiểu các thông tin trên web và apps

Lãi/ Lỗ của sản phẩm Đầu tư được tính như thế nào?

Tiền của bạn sẽ được Monfin chuyển cho các Quỹ đầu tư là đối tác của Monfin và bạn sẽ được nhận về số chứng chỉ quỹ với giá tương đương. Sự thay đổi của lãi/lỗ phụ thuộc vào tình hình thị trường và giá trị của Chứng chỉ quỹ (CCQ) thuộc danh mục đầu tư do Người dùng lựa chọn

>> Xem thêm Câu hỏi thường gặp khi đầu tư cùng Monfin

IV. CÁC TIỆN ÍCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN KHÁC

Sản phẩm Thẻ tín dụng của MonFin?

MonFin có rất nhiều sản phẩm dành cho thành viên để tham gia. Vui lòng tìm hiểu các thông tin trên web và apps

 

IV.NẠP TIỀN, THU NHẬP & RÚT TIỀN

Tôi bán được bảo hiểm thì khi nào tôi sẽ nhận được hoa hồng?

Đối với đơn bảo hiểm phi nhân thọ, ngay sau khi cấp đơn thành công, hoa hồng sẽ được trả vào ví của thành viên và hiển thị lịch sử giao dịch. Số tiền này có thể rút ra hoặc tiếp tục dùng để thanh toán các hợp đồng.

Tôi có thể nhận được các nguồn thu nhập nào?

Hệ thống sẽ tự động tính toán thu nhập và trả về cho các thành viên các nguồn thu nhập như sau:

+ Thu nhập cá nhân  tư vấn cấp đơn bảo hiểm thành công

+ Thu nhập hệ thống  tư vấn cấp đơn bảo hiểm thành công của CTV tuyến dưới

+ Các khoản lãi từ hoạt động tham gia sản phẩm Tích lũy, đầu tư

+ Các khoản thưởng từ hoạt động giới thiệu thẻ tín dụng, khoản vay thành công

+ Thưởng theo Memo theo dõi ngay trên app

...

Thuế thu nhập cá nhân được xác định như thế nào ?

Phần thu nhập của thành viên sẽ được tính thuế thu nhập tự động trích nộp cho Nhà Nước.

Theo dõi doanh thu và thu nhập hàng tháng và trọn đời?

Phần doanh thu và thu nhập hiện thị trên app MonFin là các dữ liệu dược hiển thị theo từng tháng. Vậy nên khi sang tháng mới các dữ liệu này sẽ về 0 để bắt đầu dữ liệu mới. Phần dữ liệu doanh thu trọn đời ở trên cùng.

Tôi muốn rút tiền ghi nhận trên app MonFin?

Thu nhập của bạn có thể rút theo hình thức định kỳ hoặc khác kỳ bằng việc bấm vào nút " rút ví" ngay trên tab ví của app. 

Sau khi kế toán kiểm tra và xác nhận số tiền này, bạn sẽ nhận được thông báo xác thực giao dịch thành công và tiền sẽ được chuyển khoản. Lưu ý số tiền này sẽ tự động ghi nhận vào giao dịch chờ thực hiện và số dư ví sẽ giảm số tiền tương ứng. 

>> Hướng dẫn rút ví ghi nhận trên app MonFin

V. HỆ THỐNG 

Khi nào tôi được tuyển dụng CTV tuyến dưới 

Bạn cần tham gia gói thành viên với chi phí là 999.000Đ để sử dụng tính năng này. Bạn vào tab Hệ thống ở phía dưới và có nút thêm thành viên, CTV

Quản lý hệ thống tuyến dưới ở đâu ? 

Vui lòng vào tab hệ thống trên app vào mục SL hệ thống để nắm rõ thông tin các tuyến dưới của bạn

Doanh thu xét thăng cấp ?

Doang thu ghi nhận xét thăng cấp là từ các sản phẩm hệ thống theo doanh số tích luỹ trọn đời. Hãy truy cập app thường xuyên để nắm được thông tin và hỗ trợ tuyến dưới.

VI. HỖ TRỢ

Cần hỗ trợ khi sử dụng app MonFin 

Khi sử dụng ứng dụng có những vướng mắc vui lòng sử dụng tính năng trợ giúp trên apps. Vui lòng điền rõ yêu cầu trợ giúp kèm theo hình ảnh ( nếu có) để các bạn nhân viên nhanh trong hỗ trợ.

Kinh nghiệm xây dựng hệ thống ?

+ Hãy chia sẻ thông tin cơ hội khởi nghiệp tại MonFin cho các ứng viên tiềm năng, mời họ tham dự chương trình khởi nghiệp MonFin của công ty và hướng dẫn họ bắt đầu tham gia.

+ Tham gia Cộng đồng MonFin trên Facbook

Nếu cần trợ giúp thêm vui lòng đặt lịch tư vấn với chuyên gia MonFin  

#khoi-dau-cung-monfin #monfin #khoi_nghiep_monfin