Câu hỏi thường gặp ứng dụng Monfin

Nhằm mang tới trải nghiệm dành cho đối tác tư vấn tài chính tốt nhất, Monfin giới thiệu ứng dụng tài chính, bảo hiểm Monfin với những công cụ tuyệt vời.

 

 

Câu hỏi thường gặp ứng dụng Monfin

I. ĐĂNG KÝ, ĐĂNG NHẬP

Q. Làm thế nào để tải app Monfin?

Để tải app Monfin:

Bước 1: Truy cập CH Play hoặc App store. 

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, tìm kiếm bằng cụm từ "Monfin"

Bước 3: Ứng dụng Monfin được hiển thị. Bấm cài đặt để tải ứng dụng về máy

           https://play.google.com/store/apps/details?id=com.monfin.app 

           https://apps.apple.com/vn/app/monfin/id1568236455

 

Q. Tôi muốn đăng ký tài khoản Monfin thì phải làm thế nào?

Để đăng ký tài khoản Monfin liên hệ với người giới thiệu của bạn để biết mã số giới thiệu

Bước 1: Truy cập app Monfin

Bước 2: Bấm Đăng ký -> Tạo tài khoản riêng -> Điền đầy đủ các thông tin cá nhân. Ở phần nhập mã giới thiệu: điền mã của người giới thiệu -> bấm Áp dụng. 

Bước 3: Bấm Tạo tài khoản riêng để tạo mới thông tin.

 

Q. Tôi đã có tài khoản Monfin nhưng không đăng nhập được?

Để đăng nhập Monfin:

Bước 1: Truy cập app Monfin, hãy tải về bản cập nhật mới nhất trên chợ ứng dụng CHPLAY hoặc APPSTORE

Bước 2: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu mặc định: monfin

Nếu quên mật khẩu bạn vui lòng bấm nút quên mật khẩu hệ thống sẽ gửi tự động về qua email. Hoặc bạn cung cấp thông tin cho nhân viên hỗ trợ.

Q. Tôi cần cập nhật thông tin gì khi lần đầu đăng nhập

Bạn cung cấp thông tin cá nhân như ngày sinh, địa chỉ, email ... và thông tin tài khoản ngân hàng liên kết để giúp cho chúng tôi trả tiền khi có yêu cầu rút ví.

 

 

 

II. TẠO ĐƠN HÀNG VÀ THANH TOÁN

Q. Sao tôi không thêm mới được khách hàng

Mỗi khách hàng có một số điện thoại duy nhất trên hệ thống. Do vậy nếu khi thêm khách hàng vào hệ thống sẽ kiểm tra nếu số điện thoại đã tồn tại bạn chỉ cần chọn khách hàng đó mà không cần thêm mới

 

 

Q. Sao tôi thanh toán online qua VNpay nhưng lại báo là chưa thanh toán, chưa hiệu lực?

Có 3 phương thức thanh toán qua VNpay: quét QR, thẻ ATM và thẻ thanh toán quốc tế.

Việc thanh toán online đôi khi sẽ có lỗi giữa ngân hàng với VN pay dẫn tới việc đơn chưa hiệu lực/chưa thanh toán. Người dùng nên thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế (thanh toán bằng QR code dễ gặp lỗi).

Trường hợp gặp lỗi báo đơn chưa thanh toán/chưa hiệu lực: Chụp ảnh giao dịch thành công kèm ID HĐ và gửi cho bộ phận CS để cập nhật trạng thái hợp đồng.

 >> Hướng dẫn thanh toán trên app Monfin

Q. Tôi muốn nạp ví để thanh toán hợp đồng thì làm như thế nào?

Bạn có thể nạp ví online ngay trên app. Hoặc chuyển khoản vào tài khoản công ty

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Monfin Việt Nam

STK: 19036860730011

Mở tại: Techcombank - chi nhánh Định Công

Nội dung chuyển khoản: Họ tên + SĐT + ID Đại lý

 

Q. Những lưu ý khi cấp đơn tai nạn hộ sử dụng điện là gì?

Điền rõ số lượng người được bảo hiểm (trong sổ hộ khẩu và không có tên trong sổ hộ khẩu)

Danh sách đối tượng được bảo hiểm:

  • Lựa chọn chủ HĐ là đối tượng được bảo hiểm - chọn ô "Chủ hợp đồng " (lưu ý không được thay đổi thông tin của chú HĐ ở bước lựa chọn đối tượng BH)
  • Chỉ thêm thông tin của người ngoài hộ khẩu (nếu có), không cần điền thông tin của các thành viên trong hộ khẩu

Trường hợp cấp đơn cho thành viên không có tên trong hộ khẩu:
Bấm vào "Thêm mới đối tượng" -> Điền đầy đủ tất cả thông tin (KHÔNG ĐƯỢC BỎ TRỐNG thông tin nào)
Nếu là trẻ em chưa có CMT/CCCD - điền bằng số giấy khai sinh

III. HỆ THỐNG & THU NHẬP

Q. Lỗi không mà tháng trước có hiện doanh thu và thu nhập nhưng đến đầu tháng lại hiển thị là 0?

Phần doanh thu và thu nhập hiện thị trên app Monfin là các dữ liệu dược hiển thị theo từng tháng. Vậy nên khi sang tháng mới các dữ liệu này sẽ về 0 để bắt đầu dữ liệu mới. 

Phần dữ liệu doanh thu trọn đời ở trên cùng vẫn hiển thị và tích lũy theo từng tháng.

 

Q. Khi nào tôi nhận được thu nhập từ các dịch vụ tư vấn?

Ngay sau khi cấp đơn thành công, hoa hồng sẽ được trả vào ví của thành viên và hiển thị lịch sử giao dịch. Số tiền này có thể rút ra hoặc tiếp tục dùng để thanh toán các hợp đồng. Lưu ý kỳ thanh toán định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, nếu bạn muốn rút khác kỳ thì cần gửi thêm yêu cầu trợ giúp.

>> Hướng dẫn rút tiền từ ví Monfin

 

 

IV. HỖ TRỢ 

Q. Cần hỗ trợ khi sử dụng app Monfin 

Khi sử dụng ứng dụng có những vướng mắc vui lòng sử dụng tính năng trợ giúp trên apps. Vui lòng điền rõ yêu cầu trợ giúp kèm theo hình ảnh ( nếu có) để các bạn nhân viên nhanh trong hỗ trợ

 

 

Đầu mối hỗ trợ:

Ms LINH - SĐT: 0964.331.616

Chat với chúng tôi: m.me/monfinvn  

           >> Hướng dẫn sử dụng app Monfin

           >> Các lỗi thường gặp khi sử dụng app